Dưỡng da mặt căng bóng, mịn màng sau sinh không cần đến Spa

  • Home
  • Làm đẹp
  • Dưỡng da mặt căng bóng, mịn màng sau sinh không cần đến Spa

Phái đẹp luôn mong muốn có gương mặt tươi tắn, mịn màng. Hãy tham khảo những tip làm đẹp đơn giản dưới đây để có làn da như ý nhé, rất đơn giản và tiết kiệm.


Măt nạ chanh, mật ong, lòng trắng

Sự kết hợp hoàn hảo giữa lòng trắng trứng, mật ong, chanh là mặt nạ tuyệt mỹ với da mặt. Những dưỡng chất và vitamin C dồi dào trong chanh sẽ giúp da trắng sáng, căng mịn. Mật ong với nhiều axit amin có lợi cho da, có tính sát khuẩn, chống mụn, tiêu viêm.

Lòng trắng trứng có nhiều protein và dưỡng chất cần thiết cung cấp cho da. Kết hợp nước cốt chanh và 1 thìa mật ong nguyên chất, và lòng trắng trứng là bạn đã có 1 siêu phẩm tuyệt vời để tặng cho làn da bạn rồi. Sử dụng mặt nạ thường xuyên giúp cho làn da căng bóng, tràn đầy sức sống bạn nhé.

Vitamin E và dầu dừa

Vitamin E giúp dưỡng da mềm mại, cung cấp độ ẩm cho da. Ngoài ra nó còn chứa tocopherol, chất chống oxy hóa ngăn ngừa quá trình lão hóa của da. Dầu dừa giúp da dưỡng ẩm, kháng khuẩn rất tốt.

Nguyên liệu: Vitamin E + Dầu dừa

Cách thực hiện

Dùng 1 viên vitamin cắt ra cho vào cốc thủy tinh, sau đó trộn với 1 muỗng canh dầu dừa. Rồi thoa đều trên mặt, massage nhẹ nhàng, để yên da trong một vài phút, rồi rửa lại bằng nước sạch.

 

Mặt nạ dưỡng da bằng quả bơ

Bơ là trái cây lành tính rất tốt cho làn da của phụ nữ. Nhiều dưỡng chất có trong quả bơ có khả năng chống oxy hóa cao, giúp da mềm mại, tăng độ đàn hồi. Sử dụng mặt nạ bơ thường xuyên làm tăng thêm sự căng mịn, giảm quá trình lão hóa da, làm mặt nạ bơ còn đơn giản và tiết kiệm nữa.

 

 

Nguyên liệu : 1 trái bơ tươi, 2 muỗng canh mật ong nguyên chất

Cách thực hiện

Xay nhuyễn ½ quả bơ chín trộn đều với 2 thìa mật ong nguyên chất. Sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt làm mặt nạ. Sau 20 phút bạn rửa lại bằng nước lạnh, thực hiện 2- 3 lần mỗi tuần để có làn da trẻ trung căng mịn.

 

 

Theo Methongthai

Loading...
Tags:
Leave a Comment