Tổng hợp 10 loại sữa giúp trẻ tăng cân mẹ khỏi đắn đo

Sữa dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân chính là sự lựa chọn phổ biến mà ba mẹ muốn dành cho con yêu của mình. Vì thế nên việc chọn các loại sữa tốt giúp trẻ phát triển tốt và tăng cân hiệu quả, đang được các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu. Sữa tăng cân cho trẻ là thực phẩm bổ sung cung cấp một lượng lớn các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trẻ.


Sữa bột Nutifood Grow Plus +

Sữa bột Nutifood Grow Plus + là sản phẩm cung cấp các dưỡng chất hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Sữa với công thức Weight Pro+ giàu dinh dưỡng, đầy đủ hàm lượng đạm, béo cần thiết giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao tốt, sự hiện diện của MCT – chất béo chuyển hóa nhanh giúp trẻ dễ tiêu hóa, dễ hấp thu. Việc bổ sung Lysin, Kẽm, FOS/Inulin, Vitamin nhóm B giúp trẻ thèm ăn và ăn ngon hơn, đồng thời tăng cường khả năng bảo vệ cơ thể, phòng tránh bệnh tật với Selen, Vitamin A-C-E, Sữa bột Nutifood Grow PLUS+ còn giúp phát triển trí não thông qua việc bổ sung DHA, AA, Taurin, Cholin, trẻ sẽ thông minh, lanh lợi hơn, giúp bắt kịp đà phát triển về chiều cao và cân nặng, mà còn phát triển toàn diện cả về thể trạng và trí thông minh. Chất lượng sữa Grow Plus + được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng ABS – QE Hoa Kỳ, hoàn toàn không chứa bất kỳ chất kích thích tăng trưởng gây hại nào, giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, ba mẹ không chỉ yên tâm, hài lòng về sức khỏe của bé mà còn hãnh diện với sự phát triển của trẻ.

*    Giá tham khảo:

Sữa bột Nutifood Grow Plus + đỏ giá: 290.000 đồng/hộp 900g

Sữa bột Nutifood Grow Plus + xanh giá: 190.000 đồng/hộp 900g

 
Sữa bột Nutifood Grow Plus +

Sữa bột Abbott Pediasure B/A

Sữa bột Abbott Pediasure B/A được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chính vì vậy, cha mẹ có thể an tâm thì chọn sữa bột của thương hiệu này cho con mình. Sữa bột Abbott Pediasure B/A là một dòng sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Abbott (Hoa Kỳ) dành cho trẻ biếng ăn từ 1 đến 10 tuổi. DHA có trong sữa Abbott Pediasure B/A rất cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo của hệ thần kinh. Sữa bột công thức Pediasure được đặc chế với công thức sữa dành riêng cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân, suy dinh dưỡng cần bổ sung dưỡng chất để bắt kịp đà tăng trưởng. Sản phẩm này cung cấp nguồn năng lượng cao cùng các dưỡng chất kích thích bé ăn uống ngon miệng để tăng cân và phát triển tốt. Sữa bột Pediasure đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh: Giúp trẻ biếng ăn cải thiện tình trạng dinh dưỡng. Giúp trẻ biếng ăn tăng trưởng và phát triển khoẻ mạnh.

*  Giá tham khảo:

Sữa bột Abbott Pediasure B/A: 249.000 đồng/hộp 400g


Sữa bột Abbott Pediasure B/A

 

Sữa bột KidSure

Sữa bột KidSure là dòng sữa cao năng lượng của thương hiệu nổi tiếng Havit. Sản phẩm được thiết kế hiệu quả cho trẻ gầy ốm, biếng ăn, thấp còi từ 1 đến 6 tuổi cần bổ sung dinh dưỡng đặc biệt. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Newzaland và được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của nhà máy Eneright, sữa bột Kidsure là thương hiệu nổi tiếng nhiều năm trên thị trường Việt Nam dành cho trẻ có nhu cầu tăng cân tự nhiên. Sản phẩm dùng thay thế bữa ăn phụ, bổ sung vi chất dinh dưỡng giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt, tăng sức đề kháng và cải thiện cân nặng chiều cao của trẻ. Sữa bột KidSure là sữa đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp bé ăn tốt hơn cải thiện tình trạng biếng ăn, hỗ trợ tiêu hóa, tăng hấp thu và đề kháng, giúp bé giảm ốm vặt, khỏe mạnh từ đó tăng cân, chiều cao và phát triển trí não hiệu quả. Đây là loại sữa tăng cân cho trẻ được viện dinh dưỡng quốc gia khuyên dùng, đã được kiểm chứng là phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

*  Giá tham khảo:

Sữa bột KidSure: 260.000 đồng/hộp 400g


Sữa bột KidSure

 

Sữa bột Dutch Lady Complete

Sữa bột Dutch Lady Complete là sản phẩm được dành riêng cho trẻ biếng ăn từ 2 – 6 tuổi, là thương hiệu sữa của nhãn hiệu sữa uy tín của Thái Lan với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng giúp các bậc cha mẹ thấy yên tâm hơn khi cho bé yêu của mình sử dụng. Sữa bột Dutch Lady Complete có chứa 29 dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển tối đa về chiều cao và cân nặng. Ngoài ra sữa bột này có đủ các dưỡng chất quan trọng từ trứng, thịt cá, rau xanh, trái cây, sữa còn bổ sung DHA, Omega 3, Omega 6  giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não. Ngoài ra sữa bột này còn hỗ trợ hệ tiêu hóa và khả năng hấp thu của trẻ với chất sơ tự nhiên Inulin và axit béo chuỗi trung bình giúp trẻ tiêu hóa tốt và ăn ngon miệng hơn.

* Giá tham khảo:

Sữa bột Dutch Lady Complete: 230.000 đồng/hộp 900g


Sữa bột Dutch Lady Complete

Sữa HiKid Food IS – Hàn Quốc

Sữa HiKid Food IS là một thương hiệu sữa giúp trẻ tăng cân hiệu quả đến từ Hàn Quốc rất được các bậc phụ huynh tin dùng. Sữa HiKid Food IS không chỉ cung cấp 5 dưỡng chất chính cần thiết cho tăng trưởng và phát triển đồng đều của trẻ mà còn tăng cường hơn 60 dinh dưỡng tốt cho sự tăng trưởng và tăng cường miễn dịch, giúp trẻ tăng cân và phát triển tối đa trí não và tiêu hóa tốt. Sữa HiKid Food IS được làm từ nguyên liệu tự nhiên 100% cho độ an toàn tuyệt đối về vệ sinh thực phẩm. Sữa có 2 dòng: Food IS tăng cân và Premium tăng chiều cao. Hikid Food IS thích hợp sử dụng cho trẻ biếng ăn, còi xương, khó hấp thụ sữa. Độ tuổi sử dụng thích hợp là từ 1-10 tuổi. Sữa có 2 vị vani và socola để bố mẹ lựa chọn phù hợp với khẩu vị từng trẻ.

* Giá tham khảo:

Sữa HiKid Food IS: 560.000 đồng/hộp 900g


Sữa HiKid Food IS

Sữa XO Kid – Hàn Quốc

Sữa XO Kid từ lâu đã là loại sữa được các bậc phụ huynh tin dùng cho con em mình, bởi nó có tác dụng thúc đẩy sự tăng trưởng của trẻ, giúp tăng cân và hoàn toàn tốt cho sự phát triển của bé. Sữa XO Kid được chắt lọc từ 52 thành phần nguyên liệu cao cấp, chọn lọc để tạo thành 41 dưỡng chất thiết yếu, là sản phẩm dành cho trẻ nhỏ duy nhất có sự kết hợp hài hòa giữa các tinh chất thảo dược Phương Đông, sữa nguyên liệu cao cấp và nhiều dưỡng chất quý khác phù hợp dùng cho trẻ từ 1– 9 tuổi. Với hương vani thơm ngọt, đảm bảo bé sẽ thích mê để uống sữa mỗi ngày. Sữa chứa đường Oligosaccharide và hỗn hợp Lactobacillus giúp bé tiêu hóa và hấp thu tốt, đồng thời chất Crataegi fructus trong sữa khiến trẻ ăn ngon miệng hơn giúp tăng cân hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa có CPP (Casei Phosphopeptide), chiết xuất Natto (Vitamin K2), chiết xuất hạt cây rum giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội.

*  Giá tham khảo:

Sữa XO kid: 470.000 đồng/hộp 800g


Sữa XO kid

Sữa Kid Essentials – Úc

Sữa Kid Essentials (800g) của Viện dinh dưỡng Sustagen xách tay từ Úc là loại sữa dành riêng cho trẻ nhẹ cân, chậm lớn, biếng ăn hoặc sức đề kháng kém từ 1 tuổi trở lên. Nếu con yêu của bạn ăn uống khó khăn, hấp thu kém, hay ốm vặt mà muốn cải thiện nhanh tình trạng trên thì đây chính là loại sữa bột rất tốt mà các ông bố bà mẹ nên cho bé dùng. Sữa Kid Essentials bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp bé tăng cân một cách khoa học, tăng sức đề kháng giúp bé phòng chống bệnh tật, chống lại các tác động xấu của môi trường. Bổ sung men tiêu hóa probiotic, vi khuẩn có lợi cho đường ruột của bé giúp bé ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa dễ dàng. Với hương vị vani thơm ngon dễ uống cung cấp đủ 27 loại dưỡng chất, vitamin cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

* Giá tham khảo:

Sữa Kid Essentials: 585.000 đồng/hộp 800g


Sữa Kid Essentials

Sữa Glico – Nhật

Sữa Glico Nhật là sản phẩm sữa nổi tiếng của Nhật. Sữa cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh, bổ sung sắt, can-xi, vitamin D, các loại vitamin và các chất dinh dưỡng quan trọng khác cho sự phát triển của bé, giúp tăng cường sự hấp thu sắt, can-xi, photpho. Sữa Glico cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh Sữa có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng. Vì bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột nên bé hầu như không mắc các bệnh về đường tiêu hóa, quá trình hấp thu dưỡng chất thuận lợi hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bé yêu của bạn nhận được nhiều thuận lợi để phát triển trí não, tăng cường đề kháng cũng như tăng cân, tăng chiều cao đều đặn hơn.

* Giá tham khảo:

Sữa Glico số 9: 435.000 đồng/hộp 820g

Sữa Glico số 0: 595.000 đồng/hộp 800g


Sữa Glico

Sữa Optimum Gold số 4

Sữa Optimum Gold số 4 là sản phẩm của sữa VInamilk dành cho bé từ 2 – 6 tuổi. Sữa giúp bổ sung thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết, giúp đáp ứng hàm lượng theo khuyến nghị hằng ngày của các chuyên gia y tế Thế giới FAO/WHO. Có các dưỡng chất cần thiết dễ tiêu hóa hấp thu, cung cấp lượng axit amin thiết yếu cao, cân đối cùng tỉ lệ đạm whey casein phù hợp hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của trẻ. Chất xơ hòa tan FOS và hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12 TM và Lactobacillius GG, LGG TM giúp tăng vi khuẩn có lợi , ức chế vi khuẩn có hại, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp nhuận tràng, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cân hiệu quả. Sữa cung cấp các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D3, C, Selen và hỗn hợp Nudeotide giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch của trẻ, bảo vệ trẻ khỏi các bệnh nhiễm khuẩn thông thường. Sữa còn giàu vitamin D và Canxi với tỉ lệ Canxi & Phốt Pho (Ca:P) thích hợp giúp trẻ phát triển tốt hệ xương và chiều cao.

* Giá tham khảo:

Sữa Optimun Gold số 4: 288.000đồng/hộp 900g


Sữa Optimum Gold số 4

Theo bizviahe

Loading...
Tags:
Leave a Comment