Lấy lại dáng sau sinh của bà mẹ 3 con Oxana Samoylova

Lấy lại dáng sau sinh

Người mẫu, nữ doanh nhân người Nga Oxana Samoylova, 29 tuổi, đã khiến không ít mẹ bầu ngưỡng mộ vì vóc dáng nuột nà của mình dù đã trải qua 3 lần sinh nở.

Lấy lại dáng sau sinh

Thân hình nuột nà săn chắc sau khi sinh em bé thứ 3 mới 7 tháng của Oxana khiến không ít người ao ước.

Bảy tháng kể từ ngày sinh con gái út, Maya, Oxana, vợ của rapper nổi tiếng GeeGun đã có thể tự hào chia sẻ thân hình gọn gàng chuẩn người mẫu của mình trên Instagram cá nhân với hơn 6,1 triệu người theo dõi. Thời gian để Oxana trở về vóc dáng ban đầu ngắn đến nỗi đáng kinh ngạc, khiến không ít người trầm trồ thán phục.

Bình luận về bức ảnh, một người dùng bình luận “Cô ấy có một khuôn mặt búp bê, đặc biệt là ở độ tuổi ấy. Và cô ấy có một thân hình tuyệt mỹ“.

Lấy lại dáng sau sinh

Những bức ảnh “khoe dáng” của Oxana khiến nhiều người không thể thốt lên từ gì ngoài hai từ “hoàn hảo”.

Cách lấy lại dáng sau sinh

Với nhiều người, thời gian 7 tháng để trở về vóc dáng ban đầu dường như là không thể, khiến họ không khỏi thắc mắc không biết hành trình lấy lại dáng sau sinh của Oxana vất vả và khắc nghiệt đến chừng nào. Thế nhưng, trái với suy luận, bí kíp giảm cân của Oxana lại cực kì đơn giản, bao gồm: Ăn nhiều bữa nhỏ và tập Cardio.

Là một người mẫu, Oxana đã nhiều năm tuân thủ chế độ dinh dưỡng lành mạnh. Cô ăn làm nhiều bữa, khoảng 5-6 bữa một ngày, với những phần nhỏ.

Chế độ ăn của cô chứa nhiều protein có lợi từ cá, gia cầm, thịt bê, thực phẩm từ sữa tách béo. Cô ăn nhiều vào buổi sáng để đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động mỗi ngày của mình và hoàn toàn tránh xa những thực phẩm có hại.

Lấy lại dáng sau sinh sau 7 tháng

Vòng eo con kiến và cơ bụng cực kì săn chắc của Oxana khiến không ít mẹ “thèm thuồng”.

Song song với chế độ dinh dưỡng lành mạnh, Oxana cũng dành nhiều thời gian tập luyện. Cô thường tập luyện 4 lần mỗi tuần. Cũng giống như chế độ ăn uống, cô cũng đã giữ thói quen tập luyện thể thao trong nhiều năm liền. Với cô, tập luyện không chỉ giúp cô giữ dáng, mà còn giúp giảm stress rất hiệu quả. Cô tập luyện nhiều loại hình khác nhau, tùy thuộc vào nơi sống, thời gian và mục đích khác nhau. Tuy nhiên, Cardio là chìa khóa giúp cô nhanh chóng lấy lại dáng sau sinh.

Lấy lại dáng sau sinh

Cô và gia đình thường có những chuyến du lịch cùng nhau.

Trong cuộc sống hàng ngày, Oxana cũng là một người năng động. Cô và gia đình nhỏ của mình thường có những chuyến du lịch cùng nhau, tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời. Từ những bức ảnh bikini chụp tại thác nước hay bãi biển trong kì nghỉ gia đình, chúng ta có thể thấy được vòng eo con kiến đáng ghen tị của cô, và cơ bụng cực kì săn chắc.

Được biết, Oxana từng có sự nghiệp người mẫu đầy hứa hẹn, với những hợp đồng với các tạp chí hàng đầu như Maxim, trước khi gặp chồng cô và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên tại câu lạc bộ đêm SOHO nổi tiếng ở Moscow.

 

Loading...
Tags:
Leave a Comment